SarjanSpandan

Search results

Sunday, June 6, 2021

आईच्या आठवणी 21(7/4/2018)

 #आईच्या आठवणी 

              आठवणींनीच मनाला जाग यावी तसे अलिकडे होते. आईकडे पाच दहा पैसे मागणे म्हणजे दिव्य होते. मला आठवते तेव्हा शाळेत रक्षाबंधन होते. शिक्षकांनी आदल्या दिवशी सर्व मुलींना रक्षाबंधनसाठी वर्गात राख्या घेऊन यायला सांगितले होते. दुसऱ्या दिवशी शिक्षकांनी मुलामुलींना एकेक रांगेत उभे केले आणि जवळच्या मुलाला राखी बांधायला सांगितले. तोपर्यंत मी राखी कधी बांधली नव्हती. सावत्र बहिण भाऊ तेव्हा गाणगापूरला आत्याकडे होते. आईचा मी एकुलता एक होतो. मला बहिण नव्हती. एका मुलीने राखी बांधल्यावर मला वेगळीच हुरहुर जागवणारी जाणिव झाली. राखी बांधल्यावर बहिणीला काही द्यायचे असते हेही मला माहित नव्हते. सगळ्या मुलांनी त्यांना जवळच्या मुलींनी राखी बांधल्यावर खिशातून पाच दहा वीस पैसे काढून दिले. ती मुलगी मी काय देतो असे पाहू लागली. मला अगदी खजिल झाल्यासारखे वाटले. काही हरकत नाही असे म्हणून ती मुलगी शाळा सुटल्यावर घरी निघून गेली. मला चुटपुट लागून राहिली.

@विलास आनंदा कुडके 

No comments:

Post a Comment

अवघाची वेळ सुखाने घालवीन

 #अवघाची वेळ सुखाने घालवीन          वेळ घालवण्याचा प्रसंग  तुमच्यावर कधी आला आहे का ? कदाचित एकदम आठवणार नाही पण आपला क्रमांक येईपर्यंत, अपे...